Tuesday, September 7, 2010

പോലിസിനേ പോലെ ഹെയർ സ്റ്റയിൽ ആക്കി പോലിസ് ഷുസും സോക്സുമൊക്കെ ധരിച്ചു നടക്കുമ്പോൾ എനിക്കു തോന്നും ഞാൻ ഒരു വല്ല്യ പോലീസാണെന്നു.ഒരിക്കൽ തിരുവനന്തപുരത്തെക്കു ചെന്നയ് സൂപ്പർഫാസ്റ്റ് ട്രയിനിൽ ആളൊഴിഞ്ഞ ഫസ്റ്റ്ക്ലാസിൽ യാത്രചെയ്യുമ്പോൾ ഒന്നു മയങ്ങി കണുതുറന്നപ്പോൾ ഇടക്കെവിടുന്നോകയറിയ സ്ത്രീ എന്റെ എതിർ സീറ്റിലിരുന്നു എന്നെനോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. അവരുടെ ചിരികണ്ടപ്പോൾ എനിക്കു എന്റെ പേഴ് സണാലിറ്റിയിൽ വാല്ലാത്ത അഭിമാനംതോന്നി ഒന്നു മന്തഹസിച്ചു ഒട്ടും വെയിറ്റുകളയാതെ ഞാൻ മസിലും മുറിക്കി അവിടെ ഇരുന്നു.ഇടക്കിടെ അവർ എന്നെ വളരെ സോഫ്റ്റായി നോക്കിയപ്പോൾ തിരുവനന്തപുരത്തുഎത്തിട്ടു ഒരു വിശദമായ പരിജയപെടലിനു ഞാൻ തയ്യാറായി.തിരുവനന്തപുരുത്തു ട്രെയിൻ നിർത്തിയപോൾ കുറെ പോലീസുകാർവന്നു അവരെ സല്യുട്ട് ചെയ്തു എസ്കോർട്ടു നൽകി പെട്ടന്ന് ആ സ്ത്രീ എന്നോട് ബൈ പറഞ്ഞുപോകുമ്പോൾ ഞാൻ ഒരു കാറ്റുപോയ ബലൂണായി (ഈ കുറിപ്പിനു മുൻ മന്ത്രി ജോസഫുമായോ, കിങ്ങ്ഫിഷർ ഫ്ലൈറ്റുമായോ, ചെന്നയ് കോർട്ടുമായോ ഒരു ബന്ധവുമില്ല)

No comments: